Thứ Năm, 13 tháng 6, 2024

CHO THUÊ NHÀ BẠT SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI TẠI TPHCM

Nhà bạt thường được sử dụng trong các chương trình, sự kiện ngoài trời như: Hội chợ - Triển lãm, tiệc cưới hỏi, khởi công - động thổ, khai trương,.... Tại Thiên Thanh, nhà bạt sẽ được phân chia dựa theo kết cấu, kích thước, thiết kế,.... bao gồm:

Nguồn: https://nhabatthienthanh.com/cho-thue-nha-bat

Nhà bạt không gian

Là loại nhà bạt tiền chế cỡ lớn và luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chắc chắn. Tính ứng dụng của nhà bạt không gian rất cao và thường được sử dụng trong các sự kiện: Triển lãm, khai trương, khánh thành, hội chợ, động thổ,.... 

Xem thêm: Cho thuê nhà bạt không gian

Nhà bạt ống tròn

Là loại nhà bạt này sẽ có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ gọn hơn so với nhà bạt không gian. Nhà bạt trụ tròn thường được sử dụng trong các sự kiện có không gian hẹp như: Tiệc sinh nhật, liên hoan, quảng bá sản phẩm,... 


Xem thêm: Cho thuê nhà bạt ống tròn

Nhà bạt kho tạm

Là loại nhà bạt tiền chế cỡ lớn và được dùng làm nơi chứa hàng hóa “tạm thời” trước khi hàng được bán và vận chuyển sang địa điểm khác. Nhà bạt kho tạm được thiết kế với công dụng giúp bảo vệ hàng hóa không bị hư hỏng bởi các yếu tố môi trường, thời tiết. 

Khác với các kho chứa hàng cố định, nhà bạt kho tạm có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng. Tuy vậy nhưng chất lượng, độ an toàn và chắc chắn của kho vẫn luôn được đảm bảo tuyệt đối. 


Xem thêm: Cho thuê nhà bạt làm kho tạm

Nhà bạt hội chợ

Nhà bạt hội chợ hay gian hàng hội chợ là nơi trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp. Kích thước của loại nhà bạt này sẽ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu và quy mô hội chợ.

Xem thêm: Cho thuê gian hàng hội chợ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH tổ chức sự kiện Thiên Thanh

Địa chỉ: 104 TL17, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0916.870.470 – Mr.Giang

Website: https://nhabatthienthanh.com

Email: giang.nguyencm81@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét