Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

nhabatthienthanh.com - Nhà Bạt Không Gian

Công ty tổ chức sự kiện Thiên Thanh chuyên sản xuất và cho thuê nhà bạt không gian với chất lượng uy tín và sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, đẹp và thẩm mỹ cao.
Nhà bạt của chúng tôi được thiết kế với kết cấu sắt thép dầy, độ cứng chắc cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. nhà bạt không gian được lắp dựng theo kiểu lắp ráp, đảm bảo được tiến độ của sự kiện cũng như thời gian lắp dựng.
nhabatthienthanh.com có các kích thước nhà bạt không gian khác nhau để đảm bảo đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng từ diện tích lớn hay nhỏ, kích thước nhà bạt không gian của công ty Thiên Thanh như chiều ngang từ 8m, 10m, 15m, 20m. Chiều dài không giới hạn với nhịp nối trụ 4m,6m sẽ đáp ứng hết mọi yêu cầu của khách hàng có diện tích đến hàng ngàn mét vuông.
Với đội ngủ nhân viên cơ khí cũng như lắp dựng nhà bạt không gian nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cũng như lắp dựng. sẽ đảm bảo cho khách hàng thời gian bàn giao nhà bạt không gian cũng như thời gian hoàn thành tổ chức sự kiện trước khi sự kiện diễn ra.
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như hỗ trợ các bạn các sự kiện sắp diễn ra.
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN THIÊN THANH.
Địa chỉ: 104 Đường TL17, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
Hotline: 0916870470 Mr.Giang
Website: http://www.nhabatthienthanh.com
Email: giang.nguyencm81@gmail.com
Skype: nhabat.thienthanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét